top of page
  • รูปภาพนักเขียนvinyu kasi

เย้ยกฎหมาย เพจดังแฉ "บ่อนวิ่ง" เปิดเล่นการพนัน โจ่งแจ้งหน้าห้องน้ำปั๊ม


เพจดังแฉ "บ่อนวิ่ง" เปิดเล่นการพนันโจ่งแจ้งหน้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ขณะที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครสวรรค์ เร่งติดตามจับกุมบุคคลที่เล่นการพนัน ยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด

จากกรณี แฟนเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Endgame โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ฝากด้วยนะคะ เล่นการพนันหน้าห้องน้ำกันโจ่งแจ้ง ปั๊มเส้นนครสวรรค์ โทรเข้าสถานีตำรวจไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ถ่ายคลิป กลัว พวกมันเยอะ โจ่งแจ้งขนาดนี้ รอดตำรวจได้ยังไง ลองขอดูกล้องวงจรปิดที่ปั๊มก็ได้"

ล่าสุด วันที่ 10 ส.ค. 62 พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เผยว่า ต้องขอขอบคุณประชาชนที่ช่วยกันแจ้งข้อมูลเข้ามา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ และ พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผู้กำกับสถานีตำรวจเมืองนครสวรรค์ ก็ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปแล้ว โดยได้ประสานไปยังเจ้าของปั๊มน้ำมัน พนักงานปั๊มน้ำมัน บุคคลที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ขณะนี้ กำลังอยู่ในช่วงของการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน เบื้องต้น พอจะทราบข้อมูลในบางส่วนแล้ว ส่วนรายละเอียดลึกๆ เช่น เจ้าของโต๊ะพนันเป็นใคร มาจากไหน ทำไมถึงเปิดเล่นการพนัน ซึ่งทราบมาว่าบุคคลนี้ใช้วิธีเป็นบ่อนวิ่งหรือบ่อนที่เปลี่ยนสถานที่เล่นการพนันไปเรื่อยๆ เพื่อให้ยากต่อการจับกุม และยากต่อการติดตามของตำรวจ โดยเมื่อไปแต่ละที่ทางโต๊ะพนันก็จะใช้หน้าม้าคอยชักชวนให้ผู้ที่สัญจรไปมาร่วมเล่นการพนัน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเวลาทำงานก่อน เพื่อเร่งติดตามบุคคลที่เล่นการพนัน ซึ่งยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมดโดยไม่มีการละเว้น. หาคิดจะเล่นแบบนี้ลำบากป่าวๆ ไปเล่นออนไลน์ดีกว่าไหม สมัครบาคาร่า

ดู 1 ครั้ง1 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page