top of page
  • รูปภาพนักเขียนvinyu kasi

กี่เพ้าสวยๆ ซื้อที่ไหน ชี้เป้า 10 ร้านขายชุดกี่เพ้าสวยๆ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน





ชุดกี่เพ้าสวยๆ ซื้อที่ไหน รวมแหล่ง ร้านขายชุดกี่เพ้าสวย ๆ สาวคนไหนที่มองหาชุดกี่เพ้าใส่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหนดี มาดูกันเลย...

          ใกล้ถึงเทศกาลตรุษจีนแล้ว สำหรับปี 2563 นี้ วันตรุษจีน ตรงกับวันที่ 25 มกราคม 63 ทำให้ช่วงนี้หลายคนเริ่มมองหาเสื้อผ้าชุดใหม่เตรียมมาใส่ต้อนรับปีใหม่จีนเพื่อความเป็นสิริมงคลกันแล้ว และสำหรับคุณสาว ๆ หากถามถึงแฟชั่นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ก็คงจะเป็นชุดไหนไปไม่ได้แน่นอน นอกจาก ชุดกี่เพ้า สไตล์จีนสวย ๆ สีสันสดใส โดยเฉพาะ ชุดกี่เพ้าสีแดง บอกเลยว่าเป็นชุดสีมงคลสำหรับสาวหมวยในทุก ๆ เทศกาลตรุษจีนที่ต้องมีกันเลยทีเดียว

          สำหรับตรุษจีนปีนี้ ใครที่ยังไม่มีชุดกี่เพ้าสวยๆ เอาไว้ใส่หรือยังไม่รู้ว่า ชุดกี่เพ้า ซื้อที่ไหน ? วันนี้เราได้รวบรวม ร้านขายชุดกี่เพ้าสวย ๆ มาให้ดูเป็นตัวเลือกกันแล้วค่ะ แต่ละร้านจะมีแบบไหนสไตล์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

1. ร้าน A-muay

          ร้านชุดกี่เพ้า และ ชุดจีน สไตล์ต่าง ๆ ในจังหวัดราชบุรี สำหรับร้านนี้มีชุดให้เลือกทั้งแบบชุดจีนประยุกต์และชุดจีนแบบโบราณเลยค่ะสินค้าร้านนี้เป็นเกรดนำเข้าจากประเทศจีนโดยตรง ดีทั้งคุณภาพและราคาเหมาะสมจริงๆ สินค้าที่ร้านมีพร้อมส่ง สต๊อกแน่นมากรับรอง ได้ของแน่นอนทุกแบบทุกไซต์

2. ร้านสมจิตร

          ร้านชุดจีนย่านประตูน้ำ ที่นี่มีทั้งชุดกี่เพ้า ชุดกี่เพ้าราตรี และชุดเดรสกี่เพ้าให้เลือกเลยค่ะ สาว ๆ สามารถเลือกใส่ได้แบบทั้งที่เป็นทางการ และแบบที่เป็นแฟชั่นใส่ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ลูกค้าที่เคยใช้บริการต่างก็ยังบอกอีกด้วยว่าเจ้าของร้านน่ารักและให้บริการอย่างเป็นกันเอง

3. ร้านมาซากิ

          อีกหนึ่งร้านกี่เพ้า ชุดจีน ย่านประตูน้ำ ที่นี่นอกจากชุดกี่เพ้าจะสวยแล้ว ราคาก็ยังน่ารักอีกด้วย เรียกว่าไม่แพงมากแต่ได้ชุดคุณภาพดี มีหลายแบบหลายลาย ให้เลือกทั้งแบบสั้นและแบบยาวเลยค่ะ

4. ร้าน Jeher Qipao

          ร้านเจ๊เหอถือเป็นร้านกี่เพ้าเจ้าแรกๆ ในเยาวราช ที่ร้านมีแบบชุดใหม่ ๆ สวย ๆ ให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะกี่เพ้าสั้น กี่เพ้ายาว กี่เพ้า 5 ส่วน และนอกจากชุดกี่เพ้า แล้วยังมีชุดจีนสไตล์ต่าง ๆ ของทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กให้เลือกอีกมากมายเลยค่ะ

5. ร้าน Qipao Sweet

          ร้านนำเข้าและขายชุดกี่เพ้าทางออนไลน์ ที่นี่มีแบบชุดกี่เพ้าน่ารัก ๆ สวย ๆ ให้เลือกเพียบเลยค่ะ ทั้งเนื้อผ้าก็ยังตัดเย็บอย่างดี แบบชุดกี่เพ้าก็มีหลายลาย-หลายไซซ์ให้เลือก แล้วแต่แบบเลยค่ะ

6. ร้าน Lovely Qipao

          ที่นี่เป็นร้านที่ขายทางออนไลน์  มีชุดกี่เพ้าหลากหลายสีสันให้เลือก ลวดลายของชุดก็เก๋ไก๋ร่วมสมัย เนื้อผ้าคุณภาพดี และราคาไม่แพงมาก ทั้งนี้นอกจากชุดของผู้ใหญ่แล้วที่ร้านยังมีชุดกี่เพ้าและชุดจีนของเด็กขายอีกด้วยนะคะ

7. ร้าน Velin

          อีกหนึ่งร้าน ชุดกี่เพ้า ชุดจีนออนไลน์ ร้านนี้มีชุดให้เลือกตั้งแต่ไซซ์เล็กไปจนถึงไซซ์ใหญ่ ทั้งของผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก รวมไปถึงชุดกี่เพ้าคนท้องก็มี นอกจากนี้ทางร้านยังจะคอยอัปเดตแบบชุดกี่เพ้าใหม่ ๆ มาเอาใจลูกค้าอยู่เสมอด้วยค่ะ

8. ร้าน Dressy Day

          ร้านนี้มีหน้าร้านใหญ่ที่เปิดให้บริการทุกวันอยู่ที่ บางนา-ตราด กม.11 ค่ะ เป็นชุดกี่เพ้าแบบพรีเมียม คัตติ้งและเนื้อผ้าคุณภาพดี ลวดลายสวย เหมือนกับงานสั่งตัดยังไงอย่างงั้นเลยค่ะ ทั้งยังมีแบบให้เลือกเยอะมาก พูดเลยว่าใครที่ตามหาชุดกี่เพ้างานเนี้ยบ สวยหรู แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

9. ร้าน KONG Qipao

          เป็นร้านขายชุดกี่เพ้าที่ไม่มีหน้าร้านให้บริการ ขายเฉพาะออนไลน์ แต่เป็นร้านที่เชื่อถือได้ค่ะ เพราะที่ร้านมีลูกค้าและใบรับประกันการันตีเพียบ โดยชุดของร้านนี้จะนำเข้าจากประเทศจีนโดยตรง แต่ราคาไม่แพงมาก เน้นให้ลูกค้าสวมใส่สบาย ด้วยเนื้อผ้าที่มีคุณภาพดี สีสันสดใส และมีลวดลายสวย ๆ ให้เลือกจุใจเลยค่ะ

10. ร้าน Qipao Jaaae

          เป็นอีกหนึ่งร้านขายชุดกี่เพ้าทางออนไลน์ ที่มีรีวิวการันตีจากลูกค้าเยอะมาก แถมยังมีชุดกี่เพ้าให้เลือกเยอะมากเช่นกันค่ะ ที่สำคัญราคาก็น่ารัก สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาชุดกี่เพ้าที่มีคุณภาพและงานสวยคุ้มเกินราคา

ดู 153 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page