top of page
  • รูปภาพนักเขียนvinyu kasi

ยูบิน’ดีใจเล่นหนังไทย‘บอดี้การ์ดฯ’ โต้‘หม่ำ’ทุ่มค่าตัว10ล้าน-ไร้ปัญหาเรื่องภาษา

ข่าวสด


‘ยูบิน’ดีใจเล่นหนังไทย‘บอดี้การ์ดฯ’

โต้‘หม่ำ’ทุ่มค่าตัว10ล้าน-ไร้ปัญหาเรื่องภาษา

ซุป’ตาร์กัมพูชา ‘ยูบิน’ รับคำชวน ‘หม่ำ เพ็ชรทาย’ เล่นภาพยนตร์ไทย “บอดี้การ์ดหน้าหัก” เป็นครั้งแรก ในบท ‘ศร เขมพิณ’ ลูกสาวประธานาธิบดี จากประเทศเขมธาราฐ รับบทโดย ‘ยิ่งยง ยอดบัวงาม’ และเล่นเป็นแฟนกับ ‘ดิม หรินทร์’ (วงแทตทูคัลเลอร์) โดย ‘ยูบิน’ เผยว่า

📷

“รู้สึกตื่นเต้นมาก และดีใจ ที่ได้มาเล่นภาพยนตร์ให้กับประเทศไทยเรื่องแรกในชีวิต ซึ่งการรับเล่นหนังเรื่องนี้ อย่างแรกเลยคือบทหนังดีค่ะ แล้วยูบินเคยได้ติดตาม ผลงานของพี่หม่ำมาก่อนหน้านี้แล้ว หนังของพี่หม่ำสนุก อีกอย่างยูบินเคยร่วมงานละคร งานถ่ายโฆษณาของไทยมาแล้ว แต่ยังไม่เคยร่วมงานหนังของไทย พอมีโอกาสก็อยากจะลองทำดู ก็เลยรับค่ะ”

“ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เล่นกับพี่ๆ นักแสดงหลายคน พี่หม่ำ, พี่ยิ่งยง, พี่ดิม, พี่ปาย (ปาย สิตางศุ์) พี่ๆ คาราบาว พี่ๆ ทุกคนน่ารัก เป็นกันเอง ทำให้เรารู้สึกสบายๆ ส่วนเรื่องภาษาไม่เป็นปัญหาเลยค่ะ เพราะยูบินพูดภาษาไทยได้

📷

📷

อีกหนึ่งภาษาที่ใช้ในหนังคือกัมพูชาผสมสุรินทร์ ซึ่งสำเนียงและคำคล้ายๆ กัน หลายคนมองว่ามาเล่นหนังต่างประเทศค่าตัวจะปรับขึ้นสูง จริงๆ คือในส่วนของเรื่องค่าตัวไม่ถึง 10 ล้านอย่างที่เขาลือกันเลย แต่อยากให้เป็นอย่างนั้นเหมือนกันนะคะ (หัวเราะ) แต่ไม่ถึงขนาดนั้น

เรื่องนี้ค่าตัวได้รับตามความเหมาะสม ตามความสามารถของยูบินเท่านั้นเอง”

ดู 41 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page